Quản trị Kinh doanh - HCMIU

GIỚI THIỆU CHUYÊN NGÀNH

Mã ngành: 7340101

CHI TIẾT CHUYÊN NGÀNH

Cùng với việc thành lập trường Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh,  Khoa Quản trị Kinh doanh được thành lập vào ngày 5/12/2003, là đơn vị đầu tiên đào tạo cử nhân ngành quản trị kinh doanh chất lượng cao theo chương trình quốc tế trong hệ thống các trường đại học công lập trên cả nước.

Trải qua hơn 11 năm hoạt động và đào tạo, Khoa Quản trị Kinh doanh hiện nay là một khoa thu hút số lượng sinh viên lớn nhất toàn trường Đại học Quốc tế. Hiện nay hơn 4,330 sinh viên đại học và sau đại học trong tổng số 6,000 sinh viên của trường Đại học Quốc tế đang theo học tại Khoa.

Chương trình Đào tạo chi tiết xem tại đây

Hiện nay ngành QTKD đang đào tạo các chuyên ngành như:

– Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp:

  • Mục tiêu đào tạo: Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp định hướng cho sinh viên tập trung nghiên cứu về hành vi của cá nhân và tổ chức, đặc biệt là ứng dụng lý thuyết vào tình huống quản lý thực tế. Nội dung nghiên cứu liên quan đến kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng ra quyết định, lập kế hoạch và điều chỉnh hoạt động của tổ chức thích ứng với môi trường kinh doanh, hoạch định phát triển nguồn nhân lực, quản lý sản xuất và dịch vụ.
  • Cơ hội nghề nghiệp: Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp có thể khởi nghiệp như quản trị viên ở các công ty vừa và nhỏ trong nước và đặc biệt là các công ty liên doanh, công ty đa quốc gia, v.v hoặc xây dựng và quản lý doanh nghiệp của riêng mình, công ty gia đình. Sinh viên cũng có thể làm việc trong các doanh nghiệp và tổ chức chính phủ hay các tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ.

– Chuyên ngành kinh doanh Quốc tế:

  • Mục tiêu đào tạo: Sinh viên được trang bị các mô hình lý thuyết và công cụ phân tích cần thiết để hiểu được nhiều khía cạnh của môi trường kinh doanh quốc tế (tài chính, tiếp thị, chính trị, kinh tế, luật, văn hóa và sự ảnh hưởng của môi trường này đến chiến lược, kết quả hoạt động của doanh nghiệp.
    Sinh viên có khả năng nắm bắt các vấn đề liên ngành trong môi trường kinh doanh toàn cầu, cụ thể là ba lĩnh vực có quan hệ mật thiết với nhau và ảnh hưởng đến doanh nghiệp hoạt động trong phạm vi quốc tế như: Kinh tế – Tài chính quốc tế, Tiếp thị quốc tế và Chiến lược kinh doanh quốc tế.
  • Cơ hội nghề nghiệp: Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh quốc tế có thể khởi nghiệp như quản trị viên ở các công ty vừa hoặc nhỏ có hoạt động kinh doanh, sản xuất hoặc đầu tư trên phạm vi quốc tế, hoặc các công ty có vốn đầu tư nước ngoài, các công ty đa quốc gia.

– Chuyên ngành Tiếp thị (Marketing):

  • Mục tiêu đào tạo: Trang bị cho sinh viên các mô hình lý thuyết và công cụ phân tích cần thiết để hiểu rõ động thái của khách hàng tổ chức/cá nhân; có khả năng thực hiện công tác quản trị chiến lược Tiếp thị cho doanh nghiệp, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân khúc thị trường, định vị sản phẩm và triển khai các chiến lược truyền thông, quan hệ công chúng, phát triển thương hiệu v/v…
  • Cơ hội nghề nghiệp: Định hướng Tiếp thị đặc biệt thích hợp cho sinh viên có ý định công tác trong các lĩnh vực: Bán hàng và quản trị việc bán hàng ; Kinh doanh bán lẻ; Nghiên cứu thị trường, và Truyền thông, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện .

– Chuyên ngành Quản trị nhà hàng – khách sạn:

  • Mục tiêu đào tạo:
    • Giúp sinh viên nhận biết sâu sắc xu hướng và sự phát triển vượt bậc của ngành Du lịch – Khách sạn trong môi trường toàn cầu hóa, qua đó nắm bắt các loại hình kinh doanh trong ngành công nghiệp dịch vụ Du lịch – Khách sạn;
    • Nắm vững kỹ năng chuyên sâu về quản trị ngành Du lịch – Khách sạn;
    • Khả năng quản lý và tổ chức các hoạt động kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn và tạo lập doanh nghiệp mới;
    • Khả năng hoạch định chính sách, chiến lược của kế hoạch kinh doanh của nhà hàng – khách sạn;
    • Phát triển kỹ năng chuyên nghiệp về quản trị du lịch – khách sạn trong suốt quá trình đào tạo tại trường và thực tập
  • Cơ hội nghề nghiệp: Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị Du lịch – Khách sạn có thể đảm đương các vị trí sau:
    • Quản lý bộ phận ẩm thực trong khách sạn cũng như các nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao;
    • Làm việc trong các bộ phận kinh doanh, bộ phận hoạch định chính sách của các công ty du lịch và khách sạn;
    • Phụ trách bộ phận nhân sự, kế toán, tài chính, marketing,..

Ngoài những mục tiêu và cơ hội nghề nghiệp của từng chuyên ngành thì sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh sẻ được trang bị các kiến thức, kỹ năng và các khả năng sau khi ra trường như sau:

1.1. Kiến thức Lý luận Chính trị

Về lý luận chính trị:

  • Sinh viên tốt nghiệp có hiểu biết đúng đắn về đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước.
  • Chấp hành nghiêm túc pháp luật của Nhà nước, quy định của cơ quan làm việc sau khi tốt nghiệp.
  • Có thế giới quan, nhân sinh quan đúng đắn và có khả năng nhận thức, đánh giá các hiện tượng một cách logic và tích cực.

Về đạo đức, hành vi:

  • Có đạo đức cá nhân và đạo đức nghề nghiệp tốt.
  • Có tinh thần yêu nước, yêu đồng bào, gắn bó và có tinh thần phục vụ cộng đồng tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cá nhân và trách nhiệm với cộng đồng.
  • Có tính chủ động, tích cực, cầu tiến, sáng tạo trong công việc.
  • Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả cao, tính chuyên nghiệp cao.

1.2. Khả năng ngoại ngữ

  • Sinh viên trường Đại học Quốc tế khi hoàn tất chương trình đại học phải đạt đến trình độ tiếng Anh trung – cao cấp. Trình độ tiếng Anh tối thiểu là 550 TOEFL pBT hoặc các chứng chỉ khác có điểm số tương đương, cụ thể là: 79 TOEFL iBT, hoặc 6.5 IELTS.
  • Sinh viên tốt nghiệp phải viết luận văn tốt nghiệp bằng Tiếng Anh và phải bảo vệ thành công trước Hội đồng Khoa học.
  • Sinh viên tốt nghiệp có thể tham gia vào các cuộc đối thoại hoặc thảo luận với vốn từ tương đối đầy đủ cho mọi tình huống, có kiến thức tương đối tốt về các thành ngữ tiếng Anh, ngữ động từ và từ ngữ thông tục.
  • Sinh viên tốt nghiệp nắm vững tất cả các lĩnh vực ngữ pháp tiếng Anh và có thể trình bày dưới dạng luận văn các vấn đề trong đời sống cũng như trong môi trường học thuật.

1.3. Khả năng về công nghệ thông tin

  • Sinh viên tốt nghiệp có khả năng phân tích và khai thác công nghệ thông tin để nâng cao lợi thế cạnh tranh trong hoạt động của tổ chức và năng suất cá nhân.
  • Sinh viên có khả năng sử dụng các phần mềm văn bản, bảng tính, cơ sở dữ liệu, xử lý thống kê và các phần mềm chuyên ngành để giải quyết các vấn đề về kế toán, tài chính và định lượng.
  • Sinh viên tốt nghiệp có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin để lựa chọn, xử lý số liệu, mô tả, chứng minh và giải thích các số liệu nhằm xây dựng các báo cáo, đưa ra các quyết định.

1.4. Kiến thức Chuyên môn

Sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh được trang bị kiến thức và kỹ năng quản lý Kinh doanh để có thể làm việc trong các lĩnh vực:

  • Chuyên viên hay nhà quản lý cấp trung trong các bộ phận chức năng như nhân sự, hành chính, dự án, sản xuất, Kinh doanh và tiếp thị v.v tại các doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc các doanh nghiệp nước ngoài
  • Chuyên viên phụ trách quản trị Tiếp thị, chuyên viên phân tích tại các công ty Nghiên cứu thị trường, hoặc chuyên viên tư vấn quản trị tại các công ty tư vấn phát triển doanh nghiệp
  • Chuyên viên hay nhà quản lý trong các bộ phận, phòng ban của các nhà hàng, khách sạn, và các công ty du lịch v.v…

1.5.  Kỹ năng

Sinh viên tốt nghiệp chương trình Quản trị Kinh doanh có các kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực như sau:

Kỹ năng phân tích (Analytical) và phản biện (Critical thinking)

  • Sinh viên tốt nghiệp có khả năng hiểu, phân tích và khai thác các số liệu; sử dụng tốt các kỹ năng giải quyết vấn đề để đưa ra quyết định Kinh doanh cũng như xây dựng các báo cáo.
  • Sinh viên tốt nghiệp được trang bị tư duy phản biện tốt, từ đó phân tích, đánh giá nhằm đưa ra cách giải quyết. Sinh viên có thể diễn giải và đánh giá những tình huống phức tạp, xác định vấn đề, áp dụng lý thuyết đã học vào tình huống mơ hồ hoặc các vấn đề  mới chưa có tiền lệ từ đó ra quyết định và ứng dụng trong thực tiễn.

Kỹ năng giao tiếp (Communication) và Làm việc Nhóm (Teamwork)

  • Sinh viên tốt nghiệp có khả năng giao tiếp một cách hiệu quả bằng tiếng Anh trong tất cả các hình thức giao tiếp như văn bản, thuyết trình, tổ chức và chia sẻ thông tin.
  • Sinh viên tốt nghiệp có được kỹ năng của một thành viên nhóm hiệu quả. Những ý kiến hay hành động của sinh viên sẽ hữu ích với những thành viên khác trong nhóm. Sự tham gia của sinh viên mang tính xây dựng. Sinh viên biết học hỏi và tôn trọng những khả năng và đóng góp của đồng nghiệp. Sinh viên sẵn sàng chịu trách nhiệm về hành vi và hành động của mình.

Khả năng tự đào tạo (Continuing Self-Development) và Nhận thức triển vọng (Perspective)

  • Mỗi sinh viên luôn được khuyến khích xây dựng thái độ và hành vi tự học phù hợp với môi trường Kinh doanh.
  • Sinh viên tốt nghiệp có khả năng tự đào tạo, tự trau dồi kiến thức hoặc thông qua các cơ sở đào tạo, tham gia vào các hiệp hội nghề nghiệp. Sinh viên có thể sử dụng các tài liệu và nguồn lực để tham khảo, biết cách đặt ra những câu hỏi hiệu quả và thích hợp.
  • Sinh viên có thể lĩnh hội, mô tả, giải thích những yếu tố liên quan đến môi trường ngành công nghiệp (như khách hàng, cạnh tranh, nhà cung cấp, luật, môi trường) và đánh giá sự ảnh hưởng đến họat động của tổ chức hay các vấn đề và quyết định trong Kinh doanh.

1.6. Thái độ và đạo đức nghề nghiệp

  • Sinh viên tốt nghiệp với bằng cử nhân có khả năng nhận biết, hiểu và đánh giá các vấn đề và tình huống có liên quan đến đạo đức Kinh doanh, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn cho doanh nghiệp.
  • Sinh viên tốt nghiệp nhận ra được những vấn đề về đạo đức Kinh doanh trong nhiều bối cảnh khác nhau trong và ngoài nước, từ đó có nhiều giải pháp đa dạng và đưa ra được lựa chọn hợp lý cho vấn đề đó.
STT
Nội dung chương trình
MSMH
Tín chỉ  
Tổng cộngLý thuyếtThực hành/ Thí nghiệm
1Kiến thức giáo dục đại cương 50  
1.1
Các môn lý luận chính trị 11  
Triết học Mac-LeninPE015IU3  
Kinh tế chính trị Mac-LeninPE016IU2  
Tư tưởng Hồ Chí MinhPE017IU2  
Chủ nghĩa xã hội khoa họcPE018IU2  
Lịch sử Đảng Cộng sản Việt NamPE019IU2  
1.2
Khoa học xã hội 9  
Bắt buộc 6  
Kinh tế vĩ môBA119IU3  
Kinh tế vi môBA117IU3  
Tự chọn: Chọn 1 trong 2 môn 3  
Xã hội họcBA197IU3  
Tâm lý họcBA118IU3  
1.3
Nhân văn – nghệ thuật 9  
Bắt buộc 6  
Pháp luật Việt Nam đại cươngBA167IU3  
Tư duy lý luậnPE008IU3  
Tự chọn 3  
Địa lý kinh tế thế giớiPE007IU3  
Lịch sử và văn hóa Việt NamPE010IU3  
1.4
Ngoại ngữ 8  
Tiếng anh chuyên ngành 1EN007IU4  
Tiếng anh chuyên ngành 2EN008IU4  
1.5
Toán/ Tin học/ KHTN/ Môi trường 13  
Thuật toán trong Kinh doanhBA282IU4  
Thống kê trong kinh doanhBA080IU3  
Phương pháp định lượng trong kinh doanhBA168IU3  
Tin học quản lýBA120IU3  
1.6
Giáo dục thể chất    
Giáo dục thể chất 1PT001IU   
Giáo dục thể chất 2PT002IU   
1.7Giáo dục quốc phòng 4 tuần  
2Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp    
2.1
Kiến thức cơ sở ngành 33  
Thảo luận chuyên đề 1BA256IU3  
Đạo đức kinh doanhBA020IU3  
Giao tiếp trong kinh doanhBA006IU3  
Kinh tế quốc tếBA068IU3  
Kế toán tài chínhBA005IU3  
Quản trị tài chínhBA016IU3  
Hành vi tổ chứcBA130IU3  
Phương pháp nghiên cứu khoa họcBA161IU3  
Nguyên lý tiếp thịBA003IU3  
Nguyên lý quản trịBA123IU3  
Quản trị kinh doanh đại cươngBA115IU3  
2.2Kiến thức ngành chính    
2.2.1
Kiến thức chung của ngành chính    
Bắt buộc    
Hướng quản trị doanh nghiệp 32  
Sáng lập doanh nghiệpBA154IU3  
Quản trị chất lượngBA018IU3  
Quản trị nguồn nhân lựcBA156IU3  
Quản trị hậu cần và chuỗi cung ứngBA022IU3  
Quản trị dự ánBA023IU3  
Luật kinh doanhBA081IU3  
Quản trị sản xuấtBA164IU3  
Quản trị chiến lượcBA162IU3  
Khoa học môi trườngPE014IU3  
Thảo luận chuyên đề ngành quản trị doanh nghiệpBA274IU2  
Tự chọn 3  
Hê thống thông tin quản lýBA169IU3  
Thương mại điện tửBA027IU3  
Hướng kinh doanh quốc tế 29  
Bắt buộc    
Quản trị kinh doanh quốc tếBA151IU3  
Quản trị tài chính quốc tếBA051IU3  
Quản trị tiếp thị quốc tếBA145IU3  
Quản trị xuất nhập khẩuBA084IU3  
Luật kinh doanhBA081IU3  
Quản trị sản xuấtBA164IU3  
Quản trị chiến lượcBA162IU3  
Khoa học môi trườngPE014IU3  
Thảo luận chuyên đề kinh doanh quốc tếBA273IU2  
Tự chọn 3  
Hệ thống thông tin quản lýBA169IU3  
Thương mại điện tửBA027IU3  
Hướng tiếp thị 29  
Bắt buộc    
Hành vi khách hàngBA083IU3  
Nghiên cứu tiếp thịBA035IU3  
Chiến lược tiếp thịBA142IU3  
Quản trị tiếp thị quốc tếBA145IU3  
Luật kinh doanhBA081IU3  
Quản trị sản xuấtBA164IU3  
Quản trị chiến lượcBA162IU3  
Khoa học môi trườngPE014IU3  
Thảo luận chuyên đề về ngành tiếp thịBA275IU2  
Tự chọn    
Hê thống thông tin quản lýBA169IU3  
Thương mại điện tửBA027IU3  
Hướng quản trị Du lịch – Khách sạn 32  
Bắt buộc    
Tổng quan ngành Quản trị Khách sạn – Nhà hàngBA198IU3  
Quản trị nguồn nhân lựcBA156IU3  
Các vấn đề pháp lý trong Quản trị Khách sạn – Nhà hàngBA206IU3  
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý trong ngành Quản trị Khách sạn – Nhà hàngBA226IU3  
Quản trị ẩm thựcBA228IU3  
Nghiệp vụ phục vụ chuyên nghiệpBA229IU3  
Quản lý và điều hành bộ phận buồngBA254IU3  
Quản lý và điều hành bộ phận tiền sảnhBA231IU3  
Kinh doanh và tiếp thị dịch vụ khách hàng trong ngành quản trị Khách sạn – Nhà hàngBA232IU3  
Quản lý và điều hành khách sạnBA233IU3  
Thảo luận chuyên đề về ngành Quản trị Khách sạn – Nhà hàngBA272IU2  
2.2.2
Kiến thức chuyên sâu ngành chính    
Bắt buộc    
Tự chọn
(Chọn 3 hoặc 4 môn từ các môn sau đây)
    
Hướng quản trị doanh nghiệp 9  
Quản lý bán hàngBA032IU3  
Quản lý dịch vụ khách hàngBA038IU3  
Quản trị tài chính quốc tếBA051IU3  
Kỹ năng lãnh đạoBA098IU3  
Mô phỏng chiến lược kinh doanhBA140IU3  
Chuyên đề nghiên cứuBA150IU3  
Quản trị kinh doanh quốc tếBA151IU3  
Thiết kế và thay đổi tổ chứcBA158IU3  
Đàm phán và quản trị quan hệBA160IU3  
Quản trị rủi roBA171IU3  
Nhượng quyền thương mạiBA176IU3  
Thực tập chuyên sâuBA255IU3  
Thảo luận chuyên đề ngành Quản trị Khách sạn – Nhà hàngBA272IU2  
Thảo luận chuyên dề ngành tiếp thịBA275IU2  
Thảo luận chuyên đề ngành tài chínhBA257IU2  
Thảo luận chuyên đề ngành kinh doanh quốc tếBA273IU2  
Thảo luận chuyên đề ngành kế toánBA281IU2  
Hướng kinh doanh quốc tế 12  
Quản trị tài chính doanh nghiệpBA054IU3  
Quản trị thương hiệuBA082IU3  
Quản lý chiến lược toàn cầuBA099IU3  
Kỹ năng lãnh đạoBA098IU3  
Mô phỏng chiến lược kinh doanhBA140IU3  
Chuyên đề nghiên cứu khoa họcBA150IU3  
Luật kinh doanh quốc tếBA152IU3  
Kiểm soát doanh nghiệpBA181IU3  
Đàm phán và quản trị quan hệBA160IU3  
Thực tập chuyên sâuBA255IU3  
Quản trị rủi roBA171IU3  
Nhượng quyền thương mạiBA176IU3  
Sáng lập doanh nghiệpBA154IU3  
Quản trị đa văn hóaBA155IU3  
Quản trị nguồn nhân lựcBA156IU3  
Thảo luận chuyên đề ngành Quản trị Khách sạn – Nhà hàngBA272IU2  
Thảo luận chuyên đề ngành Quản trị doanh nghiệpBA274IU2  
Thảo luận chuyên đề ngành tài chínhBA257IU2  
Thảo luận chuyên đề ngành tiếp thịBA275IU2  
Thảo luận chuyên đề ngành kế toánBA281IU2  
Hướng tiếp thị 12  
Quản lý bán hàngBA032IU3  
Quản trị dự ánBA023IU3  
Tiếp thị giữa các doanh nghiệpBA045IU3  
Quản trị thương hiệuBA082IU3  
Mô phỏng chiến lược kinh doanhBA140IU3  
Chuyên đề Nghiên cứu khoa họcBA150IU3  
Quảng cáo và quan hệ công chúngBA094IU3  
Quản trị bán lẻBA146IU3  
Tiếp thị tương tácBA148IU3  
Lập kế hoạch sản phẩm mớiBA149IU3  
Nhượng quyền thương mạiBA176IU3  
Quản trị quan hệ khách hàngBA182IU3  
Kênh tiếp thịBA183IU3  
Thực tập chuyên sâuBA255IU3  
Thảo luận chuyên đề ngành Quản trị Khách sạn – Nhà hàngBA272IU2  
Thảo luận chuyên đề ngành Quản trị doanh nghiệpBA274IU2  
Thảo luận chuyên đề ngành tài chínhBA257IU2  
Thảo luận chuyên đề ngành kinh doanh quốc tếBA273IU2  
Thảo luận chuyên đề ngành kế toánBA281IU2  
Hướng Quản trị Khách sạn – Nhà hàng 9  
Luật kinh doanhBA081IU3  
Sáng lập doanh nghiệpBA154IU3  
Vê sinh an toàn thực phẩm trong Khách sạn – Nhà hàngBA207IU3  
Tổ chức và quản lý du lịch tàu biểnBA211IU3  
Quản lý hội nghị và tổ chức sự kiệnBA223IU3  
Quản lý thiết bị khách sạnBA241IU3  
Quản lý chất lượng trong khách sạn và nhà hàngBA242IU3  
Quản lý dịch vụ khách hàngBA243IU3  
Kỹ năng giám sát trong Khách sạn – Nhà hàngBA244IU3  
Quản lý doanh thuBA245IU3  
Quản lý và phát triển khu nghỉ dưỡngBA246IU3  
Kiểm soát chi phí trong dịch vụ ẩm thựcBA248IU3  
Thực tập chuyên sâuBA255IU3  
Thảo luận chuyên đề ngành tài chínhBA257IU2  
Thảo luận chuyên đề ngành quản trị doanh nghiệpBA274IU2  
Thảo luận chuyên đề ngành kinh doanh quốc tếBA273IU2  
Thảo luận chuyên đề ngành tiếp thịBA275IU2  
Thảo luận chuyên đề kế toánBA281IU2  
2.3
Thực tập, tốt nghiệp 15  
Thực tập tốt nghiệpBA153IU3 3
Luận văn tốt nghiệpBA170IU12 12
 Tổng cộng kiến thức toàn khóa 13912415

CƠ SỞ VẬT CHẤT & PHÒNG THÍ NGHIỆM

PHƯƠNG THỨC XÉT TUYỂN

Phương thức 1

Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024

Phương thức 2

Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2024 của Bộ GD&ĐT

Phương thức 3

Ưu tiên xét tuyển thẳng thí sinh giỏi, tài năng của trường THPT năm 2024 theo quy định của ĐHQG-HCM

Phương thức 4

Ưu tiên xét tuyển học sinh giỏi theo quy định của ĐHQG-HCM năm2024

Phương thức 5

Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi Đánh giá Năng lực (ĐGNL) do ĐHQG-HCM tổ chức năm2024

Phương thức 6

Xét tuyển đối với thí sinh tốt nghiệp chương trình THPT nước ngoài hoặc thí sinh tốt nghiệp THPT và có chứng chỉ quốc tế

Phương thức 7

Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (phương thức này chỉ áp dụng cho các chương trình liên kết đào tạo với đối tác nước ngoài)

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN

SINH VIÊN - HỌC VIÊN TIÊU BIỂU

ĐỐI TÁC DOANH NGHIỆP

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ