Gen Z là động lực thay đổi cách tiếp cận khách hàng trong thời đại số - HCMIU

Gen Z là động lực thay đổi cách tiếp cận khách hàng trong thời đại số

Theo TS. Nguyễn Thế Mẫn, gen Z chính là động lực thay đổi cách tiếp cận khách hàng trong thời đại số do đối tượng này thích sự nhanh chóng, cá nhân hóa và tương tác thời gian thực.

Ngày 16/6, trường Đại học Quốc tế (ĐHQG-HCM) tổ chức chương trình bài giảng đại chúng (Public Talk) với chuyên đề “Vai trò của Marketing trong môi trường số” dành cho học sinh các trường THPT, sinh viên các trường đại học, cao đẳng tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

marketing-160625
TS. Nguyễn Thế Mẫn chia sẻ về chủ đề “Vai trò của Marketing trong môi trường số”

Chia sẻ về chủ đề này, TS. Nguyễn Thế Mẫn – Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Quốc tế cho rằng, marketing số là xu thế tất yếu vì người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là gen Z yêu thích sự nhanh chóng, cá nhân hóa và tương tác thời gian thực.

Marketing số tạo trải nghiệm mua sắm qua mạng xã hội, livestream, chatbot sẽ góp phần thúc đẩy hành vi tiêu dùng gắn với xu hướng bền vững, tiện lợi.

Việc ứng dụng hiệu quả marketing số sẽ góp phần mở rộng thị trường, đo lường hiệu quả tức thời; tự động hóa và sử dụng AI cá nhân hóa. Tuy nhiên, điều này cũng tạo ra sự cạnh tranh cao do thay đổi công nghệ liên tục và rủi ro bảo mật dữ liệu.

marketing-160625-1

Học sinh, sinh viên tham gia chương trình bài giảng đại chúng.

Chương trình đã đem lại nhiều kiến thức hữu ích cho học sinh, sinh viên về một ngành nghề tuy không mới nhưng có vai trò quan trọng trong bối cảnh ngày nay.

PGS. TS. Nguyễn Ngọc Duy Phương – Trưởng Phòng Quan hệ đối ngoại trường Đại học Quốc tế cho biết, chuỗi chương trình bài giảng đại chúng của trường Đại học Quốc tế thực hiện năm 2025 sẽ bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài đến hết năm 2025 với nhiều đề tài thú vị với phần trình bày của các giảng viên các Khoa, Bộ môn.

Tháng 6, khoa sẽ thực hiện chủ đề về Marketing, sau đó lần lượt là các chương trình có chủ đề như: Nghề nào là nghề mang lại hạnh phúc nhất trên thế giới; Kết nối hạ tầng xây dụng thông minh: từ ý tưởng tới thực tế; AI và các ứng dụng; Ứng dụng công nghệ trong việc học các kỹ năng tiếng Anh…

Chương trình nhằm đem lại cho học sinh, sinh viên những hiểu biết chính xác về các ngành nghề để các em có cho mình những định hướng đúng đắn, phù hợp với đam mê và năng lực của mình.


Link gốc tại >>> https://voh.com.vn/giao-duc/gen-z-la-dong-luc-thay-doi-cach-tiep-can-khach-hang-trong-thoi-dai-so-600064.html

TIN NỔI BẬT

Dấu ấn về Trường Đại học Quốc tế (IU) trong tim các thế hệ sinh viên

Dấu ấn về Trường Đại học Quốc tế (IU) trong tim các thế hệ sinh viên

5h ago Báo chí

So với bề dày lịch sử của các trường đại học trong và ngoài nước,

DANH SÁCH TRÚNG TUYỂN

Phương thức 01

Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023

Phương thức 03

Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển thẳng

Phương thức 05

Xét tuyển với thí sinh có chứng chỉ tú tài quốc tế hoặc tốt nghiệp chương trình trung học phổ thông nước ngoài

DANH SÁCH HỌC BỔNG

Phương thức 01

Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023

Phương thức 03

Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển thẳng

Phương thức 05

Xét tuyển với thí sinh có chứng chỉ tú tài quốc tế hoặc tốt nghiệp chương trình trung học phổ thông nước ngoài

BÁO CHÍ VIẾT GÌ VỀ CHÚNG TÔI

CỰU SINH VIÊN NÓI GÌ VỀ TRƯỜNG

Tính đến tháng 10.2022, trường Đại học Quốc tế đã có 15 khóa tốt nghiệp bậc Đại học với 7108 cử nhân và kỹ sư, 11 khóa tốt nghiệp bậc Sau Đại học với 900 Thạc sĩ, Tiến sĩ.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ